Tin tức

Mẫu cửa nhựa gỗ giá rẻ hiện đại dành cho phòng ngủ và Toiet

4.7/5 - (4 bình chọn)

Bạn đang băn khoăn tìm 1 sản phẩm cửa làm đồng loạt cho cửa phòng ngủ và Toilet. Mà không biết chọn dòng nào để phù hợp với không gian ngôi nhà. Xin giới thiệu đến quý khách dòng cửa nhựa gỗ giá rẻ đáp ứng mọi nhu cầu quý khách. Đó là dòng cửa nhựa gỗ Composite đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Thích hợp làm cửa thông phòng, phòng họp, phòng spa, phòng toilet..v.v..

Contents

Vì sao sử dụng cửa nhựa gỗ Composite .

Cửa nhựa gỗ được bột gỗ xây mịn với hạt nhựa và trộn đều với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao. Sau đó đúc theo hình dạng của khuôn đã làm sẵn tạo thành 1 sản phẩm rất bền và cứng chắc nên người ta gọi đó là nhựa gỗ. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa ưu điểm của gỗ về độ cứng và độ siêu chịu nước tốt. Bề mặt nhựa gỗ có độ bám cao nên có thể sơn màu hoặc dán da tùy thích và tạo được nhiều vân gỗ khác nhau. Những tấm nhựa gỗ được đúc theo khuôn có sẵn và được khắc họa tiết tạo nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng.

Ưu điểm của cửa nhựa gỗ Composite.

⇒ Không mối mọt, không ẩm mốc, khả năng siêu chịu nước tốt.

⇒ Cách âm, cách nhiệt tốt.

⇒ Bề mặt phủ lớp sơn giả gỗ tạo cảm giác như gỗ thật.

⇒ Màu sắc, kiểu dáng đa dạng hiện đại rất phù hợp với ngôi nhà.

⇒ Đóng mở nhẹ nhàng êm ái, không bị cong vênh, co ngót.

Chất liệu cấu tạo bằng nhựa không bị thấm nước mối mọt, có độ bền cao. Nên được các CĐT và các nhà thầu lựa chọn lắp đặt cho các vị trí khác nhau. Lắp đặt đồng bộ chủng loại cửa cho các phòng ngủ và Toilet sẽ giúp không gian trở nên hài hòa hơn.


Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Qúy khách hãy gọi đến Hotline 0906764503 – 0943220123 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

⇒ Ngoài cửa nhựa gỗ, chúng tôi còn những sản phẩm cửa khác mời quý khách lick vào đây để kham khảo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts